Trả hàng

Chính sách của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu đã 30 ngày trôi qua kể từ khi bạn mua hàng, rất tiếc, chúng tôi không thể hoàn lại tiền hoặc nhận đổi trả hàng cho bạn.

Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng của bạn phải chưa được sử dụng và trong tình trạng như bạn đã nhận được. Nó cũng phải ở trong bao bì gốc.

Một số loại hàng hóa được miễn trả lại. Hàng hóa dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không được trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa cá nhân hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm, chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Bổ sung các mặt hàng không thể trả lại:

– Thẻ quà tặng

– Sản phẩm phần mềm có thể tải xuống

– Một số đồ dùng chăm sóc sức khỏe và cá nhân

Để hoàn tất việc trả lại hàng của bạn, chúng tôi yêu cầu có biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng.

Vui lòng không gửi lại hàng mua  của bạn cho nhà sản xuất.

Có một số trường hợp chỉ hoàn lại một phần tiền (nếu có)

– Sách có dấu hiệu sử dụng rõ ràng

– CD, DVD, băng VHS, phần mềm, trò chơi điện tử, băng cassette hoặc bản ghi vinyl đã được mở

– Bất kỳ mặt hàng nào không trong tình trạng ban đầu, bị hư hỏng hoặc thiếu các bộ phận không phải do lỗi của chúng tôi

– Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại hơn 30 ngày sau khi giao hàng

Hoàn lại tiền (nếu có)

Sau khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hay từ chối khoản tiền hoàn lại của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận, thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và một khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong vòng một số ngày nhất định.

Hoàn trả trễ hoặc thiếu (nếu có)

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó, hãy liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản tiền hoàn lại của bạn được chính thức đăng.

Tiếp theo liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản tiền hoàn lại được đăng.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ awa.netshop@gmail.com.

Các mặt hàng giảm giá (nếu có)

Chỉ các mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn lại, rất tiếc là các mặt hàng giảm giá sẽ không được hoàn lại.

Trao đổi (nếu có)

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc bị hư hỏng. Nếu bạn có nhu cầu đổi lấy cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ awa.netshop@gmail.com và gửi hàng về địa chỉ: CÔNG TY TNHH AWA- M13, Đường 21, Đông Nam Thủy An, Hương Thủy, Huế, Việt Nam – Bưu điện: 530000

Quà tặng

Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi được mua và vận chuyển trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị hàng trả lại của mình. Sau khi nhận được hàng trả lại, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn.

Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua hoặc người tặng quà đã chuyển đơn hàng đến tận tay để tặng bạn sau đó, chúng tôi sẽ gửi tiền hoàn lại cho người tặng quà và họ sẽ tìm hiểu về việc bạn trả lại hàng.

Chuyển hàng

Để gửi lại sản phẩm, bạn gửi sản phẩm qua đường bưu điện: CÔNG TY TNHH AWA – M13, Đường 21, Đông Nam Thủy An, Hương Thủy, Huế, Việt Nam – Bưu điện: 530000

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng bạn để trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được trừ vào tiền hoàn lại của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm được đổi đến tay bạn có thể khác nhau.

Nếu bạn đang vận chuyển một mặt hàng trên $ 75, bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.

Main Menu

icons8-exercise-96 chat-active-icon